ยกกระชับผิว ด้วยเทคโนโลยีคลื่นเสียงความเข้มข้นสูง ULTRA MAX

Program Ultramax ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ผิวยกกระชับถึงชั้น SMAS 

       Ultra Max คือ นวัตกรรมการยกกระชับผิว ด้วยเทคโนโลยีคลื่นเสียงความเข้มข้นสูง หรือคลื่นอัลตร้าซาวด์มีความเข้มข้นสามารถปล่อยคลื่นออกมาเฉพาะจุด โดยมีชื่อที่รู้จักอย่างเป็นทางการว่า HIFU ที่ย่อมาจาก High Intensity Focus Ultrasound  โดย HIFU เป็นเทคโนโลยีที่นิยมในการใช้ยกกระชับผิว ทั้งบริเวณใบหน้า เหนียง ลำคอ รวมถึงบริเวณต้นแขน ต้นขา ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวกระชับมากขึ้น ความหย่อนคล้อยที่มีจะหายไป รวมถึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยที่มีลดลง ผิวอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติเป็นเทคโนโลยีที่แก้ปัญหาความหย่อนคล้อยและริ้วรอยได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องลงเข็ม ไม่ต้องพักฟื้น

โครงสร้างผิวหนัง

โครงสร้างผิวหนังโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นชั้นหนังกำพร้า หนังแท้ เนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ชั้นพังผืด SMAS ริ้วรอยบนใบหน้าส่วนใหญ่เกิดจากความชราของชั้นพังผืด SMAS การสูญเสียเนื้อเยื่ออ่อนภายใน การหย่อนคล้อยของผิวหนังชั้นนอก เป็นต้น ชั้นพังผืด SMAS เป็นเนื้อเยื่อที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนังและไขมันของกล้ามเนื้อตื้น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ประกอบด้วยแผ่นเอ็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของกล้ามเนื้อและไขมันที่อยู่ลึกลงไปในผิวที่แก่ก่อนวัยอันเป็นต้นเหตุของริ้วรอย

การทำ Ultra Max อยู่ได้นานไหม

     การทำ Ultra Max จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงทันทีค่ะ แต่ผลลัพธ์ในตอนแรกนั้นจะเป็นผลลัพธ์เพียงประมาณ 20% เท่านั้น ต่อมาผลลัพธ์จะค่อยชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ และเห็นผลลัพธ์เต็มที่ที่สุดในระยะเวลา 3 เดือนหลังทำค่ะ ซึ่งการทำ 1 ครั้ง นั้น ผลลัพธ์จะอยู่ได้นาน 5-6 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคนค่ะ แต่เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และคงอยู่ยาวนาน แพทย์มักแนะนำให้กลับมาทำซ้ำ 2-3 ครั้ง และผลลัพธ์จะสามารถอยู่ได้นานถึง 1 ปี หากมีการดูแลตนเองเป็นอย่างดีและทำตามคำแนะนำของแพทย์

หลักการทำงานของUltra Max

     MMFU (Macro & Micro Focused Ultrasound) เป็นการยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยคาร์ทริดจ์ที่แตกต่างกัน 7 แบบ อัลตราซาวนด์ที่เน้นความเข้มสูงส่งพลังงานความร้อนได้อย่างแม่นยำ (65 0C – 75 0C) ไปยังชั้นผิวลึกที่มีความลึกต่างกัน (1.5 มม. 2 มม. 3 มม. 4.5 มม. 6 มม. 9 มม. 13 มม.) เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ความยืดหยุ่นของผิว ปรับปรุงผิว ลดความหย่อนคล้อยของผิว ขจัดริ้วรอย ยกกระชับผิว ฯลฯ. สำหรับทั้งใบหน้า และตัว นอกจากนี้ยังสามารถทำที่เนื้อเยื่อใต้ผิวหนังเพื่อท าลายเซลล์ไขมันเฉพาะที่ใต้ชั้นผิว โดยไม่ทำอันตรายต่อเนื้อเยื่อรอบข้างในขณะเดียวกันก็ช่วยการเผาผลาญ และการไหลเวียนโลหิตของผิว เพื่อลดสัดส่วน ยกกระชับหน้าท้อง ก้น และหน้าอก เป็นต้น

Ultra Max ดีอย่างไร? ช่วยอะไรได้บ้าง

  1. ช่วยยกกระชับใบหน้า ทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย
  2. ลดแก้ม ลดเหนียง ช่วยปรับรูปหน้าให้หน้าเรียวขึ้น
  3. ช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ ทำให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย เช่น ริ้วรอยใต้ตา ร่องแก้ม
  4. ช่วยลดปัญหาถุงใต้ตา ทำให้ผิวรอบดวงตาตึงกระชับ ไร้ริ้วรอย
  5. ช่วยกระชับผิวบริเวณคอ ทำให้ผิวคอตึงกระชับ ริ้วรอยตื้นขึ้น
  6. ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน และอีลาสติน ทำให้ผิวเรียบเนียน ยืดหยุ่น
  7. ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเป็นธรรมชาติ
  8. ช่วยยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องลงเข็ม
  9. ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ
  10. เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ หน้ายกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดต่อมาผลลัพธ์จะ ค่อย ๆ ดีขึ้น และดีที่สุดหลังทำ 2-3 เดือน

Ultra Max เหมาะกับใคร

  1. ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าและลำคอหย่อนคล้อย ไม่กระชับ
  2. ผู้ที่หน้ากลม มีแก้ม มีเหนียงเยอะ
  3. ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม หรือรอบดวงตา
  4.  ผู้ที่มีปัญหาถุงใต้ตา
  5. ผู้ที่อยากมีกรอบหน้าที่ชัด
  6. ผู้ที่อยากให้ใบหน้าเรียวเล็ก กระชับ
  7. ผู้ที่ไม่อยากผ่าตัดปรับรูปหน้า
  8. ผู้ที่กลัวเข็ม ไม่อยากทำหัตถการที่ต้องฉีด

     การทำ Ultra Max ยกกระชับผิวหน้า ซึ่งจะช่วยให้ใบหน้าของคุณกลับมากระชับ ผิวหน้าที่หย่อนคล้อยหายไป ริ้วรอยลดลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยลดเหนียง ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก วีเชฟ เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้ากลม หรือมีแก้มเยอะ มีเหนียงเยอะ หรือผู้ที่กรอบหน้าไม่ชัด โดยที่คลินิกของเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้าคอยดูแล มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและเป็นที่พึงพอใจแน่นอน

Ultra Max อันตรายไหม

การทำ Ultra Max หรือ HIFU นั้น เป็นนวัตกรรมการยกกระชับผิวหน้าที่มีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ใบหน้า หรือผิว เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถยกกระชับผิวได้จริงโดยไม่ส่งผลเสียใดใดต่อร่างกาย แต่ทั้งนี้การทำ HIFU ควรทำด้วยเครื่องที่เป็นของแท้ได้มาตรฐาน เพื่อให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น หากทำด้วยเครื่องที่ไม่ใช่ของแท้ ไม่ได้มาตรฐาน จะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายได้ ดังนั้น ก่อนการตัดสินใจทำ HIFU จึงควรเลือกคลินิกที่ใช้เครื่องแท้ ได้มาตรฐาน