ลดไขมัน สลายเซลลูไลต์ กระชับผิว ด้วย Classy Shape

Classy Shape เทคโนโลยีสลายไขมันได้อย่างดีเยี่ยม

     Classy Shape เป็นเทคโนโลยีกำจัดไขมันที่ใช้อย่างแพร่หลายในประเทศอเมริกา ยุโรป และเอชีย รวดเร็วและปลอดภัย โดยจะทำงานประสาน 4D เทคโนโลยี (Multipolar RF, Vacuum, Rotation และการฉายแสง LED) โดยการใช้หลักการนวดหมุน (Rotation) และนวดดูดและคลาย (Vacuum) เพื่อให้เกิดการเคลื่อนที่ของโมเลกุล พร้อมปล่อยผลังงานในช่วงคลื่นความถี่วิทยุแบบหลายขั้ว (Multipolar RF)
     ในรูปแบบของกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ ที่สามารถผ่านทะลุผิวชั้นบนเพื่อไปเพิ่มอุณหภูมิของผิวหนังในชั้นที่ลึกลงไป ซึ่งจะส่งผลให้การไหลเวียนของโลหิต น้ำเหลือง ของเหลวในร่างกายถูกกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในรูปของพลังงานจากภายใน ทำให้อุณหภูมิในร่างกายมีการเปลี่ยนแปลง โดยมีอุณหภูมิสูงขึ้นประมาณ 3-5 องคาเซลเซียส เป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูง เพราะอุณหกูมิในร่างกายจะถูกกระตุ้นให้สูงขึ้นแต่ไม่เกิด 42 องศา

นอกจากจากนั้นแรงสั่นสะเทือนของจะทำให้เกิดการสะสมของฟองอากาศขนาดจิ๋วในเซลล์ไขมันมากขึ้น จากนั้นฟองอากาศจะไประเบิดไขมัน ร่างกายก็จะขับไขมันเหล่านี้ออกทางระบบขับถ่ายของเสียตามปกติ
พลังงานของแสง LED ที่ถูกปล่อยในจังหวะเดียวกัน สามารถช่วยดูแล ฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย

ประโยชน์ของการนวดสลายไขมันด้วยโปรแกรม Classy Shape

  1. ช่วยกระตุ้นระบบน้ำเหลืองและระบบไหลเวียนโลหิต โดยการทำให้หลอดเลือดขยายตัว ช่วยทำให้เลือดและน้ำเหลืองไหลเวียนดีขี้นโดยมีการขับของเสียออกมาในรูปของเหงื่อและระบบน้ำเหลือง
  2. ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน และเกิดการเรียงตัวของคอลลาเจนใหม่
  3. ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น ไม่หย่อนคล้อย
  4. ช่วยลดเซลลูไลท์ ลดผิวเปลือกส้ม ลดคลื่น
  5. ช่วยกระตุ้นให้เกิดการเผาผลาญไขมันเพิ่มขึ้น
  6. ช่วยสลายและลดไขมันส่วนเกินเฉพาะจุดได้
  7. ช่วยลดอาการอักเสบของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น

     การทำ Claasy Shape จะส่งผลให้ระบบโลหิตบริเวณที่ได้รับการรักษาดีขึ้น หลอดเลือดขยายตัวช่วยทำให้เลือดและน้ำเหลืองไหลเวียนดีขี้นโดยมีการขับของเสียออกมาในรูปของเหงื่อและระบบน้ำเหลือง สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินออก โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และสามารถสัดส่วนลดลงได้อย่างต่อเนื่องตามบริเวณต่างๆเช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว สะโพก ควรทำอย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ 1 ครั้ง